Tìm việc làm

Kiểm soát viên (Lưu động)

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Hạn nộp: 26/12/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Kiểm soát viên (Lưu động)"

Mức lương

Cạnh tranh

Địa điểm

Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Kiểm soát các nghiệp vụ giao dịch phát sinh hằng ngày của GDV đảm bảo được thực hiện một cách chính xác, an toàn, xử lý kịp thời các lỗi nghiệp vụ kế toán phát sinh theo đúng quy định của NCB tại các đơn vị trực thuộc hoặc các địa bàn được phân công
Tiếp nhận xử lý và kiểm soát các yêu cầu cấp phát/ thu hồi/ điều chuyển/ sửa chữa tài sản: đảm bảo yêu cầu là đúng và phù hợp, tiết kiệm chi phí cho ngân hàng, kiểm soát nội dung chính xác; đảm bảo tất cả các yêu cầu được xử lý nhanh, tuân thủ theo quy định ban hành và hiệu quả nhất.
Kiểm tra và phê duyệt các giao dịch của GDV chuyển đến trong ngày theo sự phân cấp, phân quyền của lãnh đạo cấp trên. Đối chiếu và kiểm tra tính chính xác giữa các chứng từ mà GDV thực hiện trong ngày với bảng liệt kê giao dịch cuối ngày của GDV
Hỗ trợ / tư vấn GDV tiếp khách hàng trong các tình huống khó, tình huống đặc biệt và ít gặp tại quầy
Giải đáp và hướng dẫn khách hàng thực hiện các tiện ích về sản phẩm dịch vụ ngân hàng
Thu thập thông tin, ý kiến khách hàng và có báo cáo đến lãnh đạo phòng và các bộ phận chức năng tại Hội sở để kịp thời xử lý và nâng cao hiệu quả hoạt động ngân hàng
Tiếp nhận / hỗ trợ GDV giải quyết khiếu nại của khách hàng tại quầy và qua Call-center. Báo cáo kết quả đến GĐ.DVKH . Liên đới trừ điểm CLDV của GDV thấp điểm nhất trong từng kênh đánh giá
Phổ biến tóm tắt các quy định, quy trình, chương trình, sản phẩm mới đến GDV trong các cuộc họ tuần, tháng tại chi nhánh
Kèm cặp và hướng dẫn/đào tạo tại chỗ các GDV có kiến thức nghiệp vụ chưa tốt
Kiểm soát các khóa học, đào tạo của GDV theo lộ trình thăng tiến
Thực hiện công tác kế toán cuối ngày, tháng, năm đối chiếu số liệu trên sổ sách của bộ phận kho, quỹ cân với số tiền mặt tồn kho thực tế để chuẩn bị cho việc khóa sổ kế toán
Kiểm soát các báo cáo nghiệp vụ và lập báo cáo theo yêu cầu của GĐ.DVKH/ Vận hành/Chi nhánh: Báo cáo liên quan về công tác huy dộng vốn, doanh số chuyển tiền, phí dịch vụ, thẻ thanh toán quốc tể, chi trả kiều hối ...
Bảo quản tài sản, con dấu được gia, bảo mật User, Password các phần mềm ứng dụng theo đúng chế độ quy định

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Hiểu hệ thống hạch toán giao dịch, nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý được các tình huống giao dịch
Có kiến thức kế toán giao dịch
Hiểu biết và tư vấn được các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng
Có thể điều động đi làm việc tại các Đơn vị trong hệ thống
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Tài chính ngân hàng, Kế toán hoặc liên quan. Tốt nghiệp tại Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính, Học viện ngân hàng. Ưu tiên xếp loại Khá trở lên, điểm môn chuyên ngành từ 6.5 trở lên

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Thành lập năm 1995 với tên gọi Ngân hàng Sông Kiên, NCB đã trải qua hai lần đổi tên quan trọng - thành Navibank và cuối cùng là NCB vào năm 2014, đánh dấu hành trình chuyển mình từ một ngân hàng nông thôn thành ngân hàng đô thị hiện đại.

Bước ngoặt quan trọng đến vào năm 2013 khi NCB bắt đầu chiến lược tái cấu trúc toàn diện, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiệu quả hàng đầu. Quá trình này tập trung vào các yếu tố then chốt: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao chất lượng nhân sự và tăng cường quản trị rủi ro. Sau 28 năm hoạt động, chiến lược phát triển bền vững này đã giúp NCB xây dựng được niềm tin vững chắc từ khách hàng và đối tác, tạo nền tảng cho sự phát triển trong tương lai.

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Tầm nhìn

  • 5 năm: Trở thành Ngân hàng mang đến trải nghiệm ngân hàng đổi mới - sáng tạo - tiên phong trên nền tảng công nghệ tối tân cho nhóm khách hàng trung lưu và thế hệ trẻ.

  • 10 năm: Trở thành Ngân hàng cung cấp dịch vụ, giải pháp tài chính tốt nhất trong lĩnh vực quản lý gia sản cho người Việt Nam.

Sứ mệnh
Với mục tiêu phát triển bền vững, NCB đã lựa chọn cho mình Chiến lược phát triển ngân hàng với tầm nhìn dài hạn và khát vọng trở thành ngân hàng cung cấp dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất cho phân khúc khách hàng siêu giàu trong 10 năm tới.

Một NCB mới cam kết tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng qua tư duy đổi mới, sáng tạo, phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tiên tiến và đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, NCB mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. NCB mong muốn mang đến một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, với lãnh đạo nhiệt huyết, đồng nghiệp thân thiện và cơ hội phát triển nghề nghiệp vững chắc. Ngân hàng luôn chào đón những ứng viên tài năng, trí tuệ và đầy nhiệt huyết, tạo điều kiện để họ khẳng định mình qua các cơ hội và thử thách.

Quy mô

Từ 5000 - 10.000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image