Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Thuê"
Mức lương
$ 500-750 /tháng
Địa điểm
- Vincom Royal city, Vincom Bắc Từ Liêm, Vincom Trần Duy Hưng...
- Các TTTM tại TP HCM
Mô tả công việc
2. Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và Bảng kiểm tuân thủ mục liên quan đến gian hàng. Lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ gian hàng và hệ thống bảng biển quảng cáo của Trung tâm thương mại/ Khu phố thương mại
4. Quản lý hợp đồng thuê và thu hồi công nợ
a. Quản lý fit out gian hàng mới:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới (OTL/Hợp đồng thuê), 1 lần/tháng:
- Bàn giao mặt bằng cho khách thuê, 1 lần/tháng: Liên hệ mời khách nhận mặt bằng, thực hiện bàn giao và gửi các Bộ phận liên quan.
- Hướng dẫn thiết kế và thi công/kiểm soát thi công, 1 lần/tháng.
- Nghiệm thu thi công/hoàn cọc thi công, 2 lần/tháng.
- Hoàn cọc thi công sau khi nghiệm thu đạt tiêu chuẩn.
b. Quản lý các thay đổi hợp đồng
- Thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh.
- Gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh.
- Thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh.
c. Quản lý và thu hồi công nợ
- Theo dõi/thu hồi công nợ, hàng tháng.
5. Triển khai các hoạt động mkt theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hàng
- Triển khai các chương trình marketing chuỗi/MKT 1+3, 1 lần/tháng.
- Triển khai các chương trình MKT gian hàng, thực hiện khi phát sinh yêu cầu từ khách: tiếp nhận đề nghị từ khách thuê, đánh giá/đề xuất Cán bộ Lãnh đạo phê duyệt nếu cần, phản hồi cho khách, tiến hành thủ tục đăng ký liên quan.
6. Các công việc khác
- Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.
- Cấp phát thẻ xe cho khách, liên hệ công tác, mua sắm, chấm công.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật
2. Kinh nghiệm công tác:
• Có tổi thiểu 2-3 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, ...
• Có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu điểm
3. Kỹ năng & Năng lực chuyên môn khác:
• Có khả năng sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh là ưu điểm.
• Có khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc.
• Có năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Căn-tin
Phụ cấp ăn trưa
Khác
Được cấp laptop làm việc
BHXH, BHSK đầy đủ
Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Vingroup
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN VINCOM RETAIL - Tập đoàn Vingroup
Vincom Retail sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại - Thiên đường mua sắm, giải trí và ẩm thực với 4 dòng thương hiệu Vincom Center, Vincom Plaza, Vincom Mega Mall và Vincom+, được xây dựng, quản lý và điều hành bởi Tập đoàn Vingroup - Tập đoàn BĐS hàng đầu tại Việt Nam.
Trải qua 18 năm phát triển, Vincom Retail tự hào luôn giữ vững vị trí số 1 thị trường về mật độ phủ sóng TTTM với 83 TTTM tại 44 tỉnh thành và những giải thưởng ấn tượng:
- "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" trong ba năm liên tiếp 2018, 2019,2020
- Xếp hạng AA+ chỉ số sức mạnh thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022
Quy mô
Địa chỉ